Chăm Sóc Vòng Một Thế Nào Cho Đúng

Vòng ngực mở nang, nóng bỏng chính là niềm tự hào, vũ khí lợi hại chinh phục phái mạnh của phái đẹp.

Sở hữu một vòng một hoàn hảo sẽ có thể làm cho phái đẹp thêm tự tin khi khoác lên mình những trang phục gợi cảm, bộ cánh mà mình yêu thích. Do vậy, Việc có thể chăm sóc cho vòng ngực sao cho đúng, tốt nhất là vấn đề quan trọng, cần được chị em chú ý, không thể thiếu để có thể giúp chị em sở hữu vòng một săn chắc và đều đặn.

Mặc dù vậy các bạn cần phải lưu ý các sai lầm dưới đây để ngăn ngừ của bạn không bị lão hóa.

Làm đẹp cùng em - chăm sóc vòng 1

Size áo lót không phù hợp với “núi đôi”

Việc mặc áo lót chật, không đúng kích thước sẽ hạn chế sự tăng trưởng của ngực, bên cạnh đó khí huyết lưu thông không tốt, bạn sẽ cảm thấy bức rức, khó chịu, năng hơn dẫn đến tình trạng ngực đau tức, khó thở, có khả năng dẫn đến bệnh ung thư. Ngoài ra bạn cũng không được mặc áo ngực quá rộng bởi nó sẽ dẫn đến ngực bị chảy xệ.


Sử dụng các loại kem, thuốc kích thích “núi đôi”

Việc chị em sử dụng các loại thuốc, kem kích thích ngực không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc, chứa các thành phần kích ứng cho da làm cho da trở nên dễ mẩn đỏ và sưng tấy, ngứa rát …


Không nên quá lạm dụng các bài tập làm nở “núi đôi” 

Việc vận động, kết hợp các bài tập làm đẹp núi đôi sẽ bị phản tác dụng nếu như bạn không biết điều tiết một cách hợp lí, quá lạm dụng các bài tập đó. Bạn không nên tập quá sức hoặc vận động mà “thả rông”, việc này sẽ dẫn đến tình trạng dãn các dây chằng định vì và lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng ngực chảy xệ.

Chế độ dinh dưỡng không hợp lý:

Ngực chúng ta được hình thành từ các mô mỡ, chất béo làm cho ngực trở nên đầy đặn. Việc bạn giảm cân, kiêng cử chất béo sẽ làm cho ngực bị chảy xệ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét