Các Công Dụng Làm Đẹp Thần Kỳ Từ Dầu Dừa

Đối với phái đẹp chúng ta thì điều quý giá nhất đối với họ chính là làn da. Thế nhưng ở việt nam chúng ta để có thể giữ gìn làn da đẹp thất khó với khí hậu bất thường như vậy.

Làm đẹp với dầu dừa - bệnh viện thẩm mỹ quận 8


Để có thể sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng như ý thì điều này thì không phải là không thực hiện được. Và dầu dừa chính là người bạn tốt nhất cho chị em phái đẹp lúc bấy giờ.

1. Chất dưỡng da tự nhiên

làm đẹp da tự nhiên - bệnh viện thẩm mỹ quận 8


Không ít bạn gái đã cảm thấy khó khăn vô vùng khi chất nhờn cứ đeo bám trên da của họ. Nhiều bạn gái đã tiến hành đủ cách để có thể “cắt đuôi” được kể thù phiền toái đó. Nhưng bạn có thể đã không biết rằng chính kẻ thù đó lại là chất cần thiết đẻ có thể giúp da của bạn giữ ẩm mà đặc biệt cần lưu ý hơn đó chính là nó còn giúp làm cho da của bạn được bảo vệ bởi một lớp màng, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào da hay là tiêu diệt những loại nấm.
Trong dầu dừa hàm chưa trên 50% axit béo (ABCTB) khá giống với chất nhờn trên da của ta. Nhờ hàm lượng như vậy mà nó có thể giúp tăng cường khả năng giữ ẩm cho da và đặc biệt là có thể kháng khuẩn, và vô cùng hữu ích cho bạn nào sỡ hữu làn da khô, hoặc cho các vùng da dễ bị khô như là mooit, khóe miệng, gót chân, cùi chỏ.
  
2. Giúp Trẻ hóa làn da.

Nhờ khả năng tiêu diệt các gốc tự do, dầu dừa giúp chống lão hóa, ngừa vết nhăn, vết chân chim, vết bầm tím cho da rất tốt đồng thời tăng cường loại bỏ tế bào chết.

3. Làm da mềm mại.
Vì ABCTB trong dầu dừa rất tương đồng với chất nhờn do da tiết ra nên dầu dừa thẩm thấu vào da rất nhanh, giúp dưỡng ẩm và làm cho da mềm mại. Thường sau khi thoa dầu dừa lên da vài phút là bạn đã không còn cảm thấy nhờn rít nữa. Mùi thơm đặc trưng của dầu dừa còn rất kích thích khướu giác và giúp các bạn trở nên hấp dẫn như một viên kẹo đấy.

4. Ngăn ngừa nám da, tàn nhang

ngăn ngừa tàn nhang, nám da - bệnh viện thẩm mỹ quận 8


Tia tử ngoại trong ánh nắng là một nguyên nhân gây nám da và các vết tàn nhang. Khả năng kháng khuẩn và chống ôxi hóa của dầu dừa giúp ngăn ngừa những tổn hại của da do ánh nắng mặt trời.

5. Làm dịu da cháy nắng
Nếu da bị cháy nắng do tắm biển, các chị có thể thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da. Dầu dừa giúp giảm cảm giác bỏng rát và ngăn vi khuẩn thâm nhập vào da.

Ngoài ra để có thể giúp da làm đẹp một cách nhanh chóng, vừa đảm bảo an toàn, tiết kiếm thời gian thì công nghệ làm đẹp thẩm mỹ hiện đại ngày nay đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng. Hãy tìm cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín, tin cậy, bệnh viện thẩm mỹ quận 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét