Phương Pháp Đánh Tan Ố Vàng Cho Răng

Các bạn có khả năng áp dụng các cách thức dưới đây để có thể thực hiện việc khắc phục hiện tượng hàm răng ố vàng. 

làm đẹp răng - bệnh viện thẩm mỹ quận 8


Nguyên nhân làm cho hàm răng trở nên bị ố vàng 
Hàm răng của bạn thường có thể bị tác động xấu, tiêu cực bởi các chất tạo màu đến từ các loại thực phẩm các bạn sử dụng thường ngày trong bữa ăn. Trong các bữa ăn hoặc uống nước có màu như sinh tố, cà phê, nước ngọt… với các thành phần tạo màu sẽ có thể bám vào bề mặt thân răng. Ngoài ra các loại chất tạo màu khi chúng bám vào thân răng lâu dần trong thời gian dài sẽ gây ra tình trạng tích tụ lại và dẫn đến chúng có những màu ố vàng khó coi trên răng. Ngoài ra, những vi khuẩn theo đó bám sâu vào chân răng và nướu răng cũng có khả năng làm cho hơi thở của bạn cũng có mùi hôi khó chịu. 

Để có khả cải thiện, khắc phục hiện tượng trên, đem lại vẻ trắng ngà cho hàm răng, mình xin chia sẽ cho các bạn 3 giải pháp dưới đây có khả năng giúp các bạn thực hiện đem lại hàm trăng trắng sáng như ý muốn. 

1. Đánh răng với hỗn hợp baking soda và nước chanh 
Có thể bạn không biết nhưng, cả baking soda và nước chanh đều là những nguyên liệu được đánh giá là  có tính axit cao và tính chất làm tẩy trắng rất hiệu quả. Chính vì thế, nếu các bạn biết tận dụng lợi thế tính chất này các bạn có khả năng làm các mảng ố vàng bám trên thân răng nhanh chóng được loại bỏ một cách nhanh chóng hiệu quả. 

Phương pháp làm 
- Các bạn tiến hành trộn 1 thìa baking soda với 1 thìa nước chanh sau đó để chúng tạo thành, hình thành hỗn hợp dạng kem. 
- Tiến hành Súc miệng sạch sẽ với nước, sau đó sử dụng khăn và tay để có thể thấm khô hàm răng 
- Kế tiếp sử dụng bàn chải đánh răng để thực hiện việc chà xát hỗn hợp lên hàm răng của bạn. 
- Chờ sau 60 giây, sau đó tiến hành súc miệng loại bỏ sạch tất cả hỗn hợp ra khỏi hàm răng của bạn. 
Đặc biệt lưu ý:các bạn không nên giữ hỗn hợp trên hàm răng lâu hơn, Bởi vì chúng sẽ có thể tác động mạnh là hỏng men răng của bạn, như vậy sẽ nó phản tác dụng đấy. 

2. Ngậm hỗn hợp dâu tây, muối và baking soda 
Với các loại nguyên liệu này, những thành phần này được đánh giá là cũng rất hữu ích trong vấn đề tẩy trắng giúp làm cho hàm răng loại bỏ những vết ố vàng. Quan trọng hơn hết, dâu tây sở hữu nhiều loại vitamin C sẽ có thể làm cho các mảng bám bị bong khỏi bề mặt thân răng giúp làm cho hàm răng nhanh chóng có thể lấy lại vẻ sáng trắng như ý muốn.

Phương pháp làm 
- Tiến hành nghiền 2 quả dâu tây trong bát sạch, sau đó thực hiện việc thêm 1 thìa muối và 1 thìa baking soda vào rồi bạn tiến hành trộn đều lên. 
- Kế tiếp Súc miệng sạch với nước và sử dụng khăn để thấm khô răng nhưng công đoạn phương pháp trên. 
- sử dụng bàn chải đánh răng để thực hiện công việc chà xát hỗn hợp lên hàm răng. 
- Sau đó bạn hay tiếp túc ngậm hỗn hợp trên hàm răng trong 4-5 phút, rồi có thể súc miệng sạch và đánh răng với kem đánh răng thông thường. 

3. Súc miệng với dầu dừa 
Dầu dừa không những giúp bạn tăng cường độ ẩm mà còn làm sạch vi khuẩn và loại bỏ các mảng bám trên thân răng nhờ vào tính năng tẩy trắng của axit lauric. 

Cách làm 
- Buổi sáng, trước khi đánh răng dùng thìa xúc một thìa dầu dừa và ngậm vào miệng 10 phút. Khi thấy dầu dừa hóa lỏng với nước bọt thì súc miệng cho dầu dừa chạy quanh miệng và hàm răng. 
- Cuối cùng làm sạch dầu dừa với nước mát và đánh răng với kem đánh răng như thường lệ. Hy vọng rằng, với 3 giải pháp trên đây sẽ giúp bạn luôn có được nụ cười với hàm răng tỏa nắng.

Xem thêm các phương pháp làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ quận 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét